Những loại cột chắn inox được khách hàng ưa thích nhất

Cột chắn inox là dòng sản phẩm thương mại cao cấp được nhập khẩu chính hãng, trong vài năm gần đây, trong nước cũng đã bắt đầu sản xuất nhưng chất lượng và mẫu mã còn thua xa hàng nhập nên khách hàng vẫn luôn ưa thích cột chắn inox nhập khẩu hơn.

Cột chắn inox sản xuất chủ yếu bằng inox cao cấp không gỉ, ngoài ra một số dòng cột chắn được mạ vàng hay làm từ thép phun sơn tĩnh điện.
Trong bài viết này, công ty Hành Tinh Xanh xin giới thiệu một số sản phẩm cột chắn inox Paloca đang được khách hàng ưa thích sử dụng trong nhiều năm trở lại đây

1. Cột chắn inox dây căng

Cột chắn inox trắng dây xanh G28-H, G28-LA, cột chắn inox dây đỏ
Cột chắn inox dây căng là sản phẩm cột chắn inox sử dụng hộp dây có bộ phận hộp dây căng lắp trên đầu của cột giúp người sử dụng có thể thao tác một cách đơn giản nhất. Hộp dây kéo căng có chiều dài từ 1,5m – 5m tùy theo nhu cầu sử dụng. Thân cột được cấu thành từ chất liệu inox cao cấp, nắp đế cũng là sản phẩm được gia công từ inox cao cấp. Chân đế được đúc từ bê tông siêu cứng và có độ nặng từ 6kg – 9kg, dưới chân đế bọc cao su để tạo độ êm khi sử dụng, tránh ma sát gây xước mặt sàn, tăng độ bám dính, trống đỗ và trượt.
Những ưu điểm của cột chắn inox dây kéo?
– Chắc chắn: Cột chắn inox dây kéo có thân cột làm bằng chất liệu inox không gỉ cùng với phần chân đế được đúc bằng bê tông nên tổng thể cột chắn này vô cùng chắc chắn. Một khi lắp đặt đúng sẽ rất khó bị nghiêng đổ, hay xô lệch, đảm bảo được tính năng là cột chắn phân làn di chuyển.
– Độ bền cao: Được làm bằng chất liệu inox cao cấp – loại vật liệu có khả năng chống gỉ sét, cũng như chịu được nhiệt độ cao, lực va chạm mạnh, cũng như chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt của thời tiết, môi trường nên cột chắn làm bằng inox có độ bền cao, thời gian sử dụng kéo dài.
– Đảm bảo tính thẩm mỹ: Cột chắn inox dây kéo thường được mạ vàng hoặc mạ bạc nên đảm bảo tính thẩm mỹ, làm tăng thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp cho khu vực sử dụng cột chắn. Kết hợp cùng với dây kéo nhiều màu sắc cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn như màu vàng, đỏ, xanh… cột chắn inox dây kéo còn là điểm nhấn nổi bật cho công trình, địa điểm sử dụng.

2. Cột chắn inox dây nhung chùng

Cột chắn inox dây nhung chùng, cột chắn inox dây nhung G28-D
Cột chắn inox dây trùng là loại cột chắn inox nào thường được sử dụng làm khoanh vùng hiện vật ở triễn lãm, tạo đường đi ở những buổi khánh thành, khai trương công trình. Hành Tinh Xanh xin gợi ý tới khách hàng sản phẩm cột chắn inox dây nhung trùng được nhập khẩu chính hãng và đang được công ty phân phối trên toàn quốc.
Share on Google Plus

About HÀNH TINH XANH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment