Cung cấp thùng rác hình thú ngộ nghĩnh

Công ty Hành Tinh Xanh cung cấp các loại thùng rác hình con vật ngộ nghĩnh sử dụng trong gia đình, văn phòng làm việc hay lớp học. Thùng rác hình thú thiết kế với kích thước nhỏ gọn, thích hợp đựng rác vụn, rác khô hoặc các vật phẩm văn phòng.

Bài viết liên quan:
Thùng rác gấu nhí được làm từ 100% chất liệu nhựa PP bền đẹp, chắc chắn, an toàn, không có chất độc hại, thân thiện với môi trường.
( Nhựa PP là à viết tắt của Polypropylen là một loại polymer là sản phẩm của phản ứng trùng hợp Propylen. Nhựa PP có đặc tính cơ học cao (bền xé và bền kéo đứt), khá cứng vững, không mềm dẻo như PE, không bị kéo giãn dài do đó được chế tạo thành sợi. Đặc biệt khả năng bị xé rách dễ dàng khi có một vết cắt hoặc một vết thủng nhỏ.)

Sản phẩm thùng rác gấu nhí được thiết kế kiểu dáng hình chú gấu ngộ nghĩnh, dễ thương, có thùng đựng rác riêng biệt giúp bạn dễ dàng đổ rác và vệ sinh chùi rửa khi cần thiết.
Thùng rác gấu nhí
Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, không chiếm nhiều diện tích sử dụng

Thùng rác gấu nhí có tay cầm tiện lợi, đảm bảo vệ sinh khi vận chuyển và có chỗ đạp chân để mở nắp tiện lợi, giúp bạn không phải chạm tay vào thùng.
Thiết kế nắp đậy ngăn mùi hôi phát ra bên ngoài giúp cho không gian luôn sạch sẽ, trong lành. Sản phẩm thích hợp để ở phòng làm việc, phòng khách, phòng bếp dùng trong gia đình, khách sạn, siêu thị...
Share on Google Plus

About HÀNH TINH XANH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment