Bán máy xịt tạo mùi thơm điều hòa trung tâm nhập khẩu

Máy xịt tạo mùi thơm điều hòa trung tâm là thiết bị không thể thiếu ở các khách sạn, trung tâm hội nghị, trung tâm tiệc cưới. Với một chiếc máy được lắp trực tiếp với hệ thống điều hòa tổng của khách sạn nó đã tạo cho bạn một mùi thơm với không gian rộng lớn.

Khách sạn, nhà hàng, trung tâm hội nghị là những nơi sang trọng, hàng ngày đón lượng khách lớn đến vì vậy không gian nơi đây phải luôn sạch sẽ và thơm tho. Công việc lau dọn, vệ sinh hàng ngày chỉ sạch sẽ, loại bỏ các mùi hôi. Bạn vẫn phải sử dụng các túi thơm, nước hoa xịt phòng hay các loại mùi hương khác để tạo nên không gian có mùi thơm. Việc đó khá mất thời gian và phải sử dụng nhiều loại túi. Với chiếc máy xịt thơm hoàn toàn tự động, bạn có thể hẹn giờ hoạt động cho nó, các mùi thơm đa dạng để lựa chọn. Máy xịt thơm có thể hoạt động 24/24h không nghỉ khiến cho không gian luôn thơm mát.
Tham khảo thêm:
Chi tiết sản phẩm máy xịt tạo mùi thơm tự động điều hòa tổng:
Thông số kĩ thuật
 Mã hàng HM4IXH01 HM4IXH02 HM4IXH03 HM4IXH04
 Kích thước 200 x 120 x 260mm 315 x 165 x 310mm 312 x 190 x 330mm 332 x 200 x 345mm
 Điện áp 12V/50Hz 12V/50Hz 12V/50Hz 12V/50Hz
 Công suất 6W 20W 25w 30W
 Khuôn viên sử dụng 400m3 2.000m3 3.000m3 5.000m3
 Máy tạo mùi thơm trung tâm
Máy tạo mùi thơm điều hòa trung tâm

Đặc điểm máy tạo mùi thơm điều hòa trung tâm

- Hệ thống điều khiển thông minh.
- Sử dụng màn hình điều khiển LCD lớn.
- Thiết kế kiểu dáng tao nhã,vận hành êm ái.
- Sử dụng công nghệ Nano
- Quy trình đơn giản, toàn bộ thao tác điều khiển có giao diện tiếng Anh.
- Tự điều chỉnh được nồng độ hương thơm và thời gian hoạt động.

Máy tạo mùi thơm trung tâm

Vị trí sử dụng : Máy tạo mùi thơm điều hòa trung tâm thích hợp sử dụng tại khách sạn, văn phòng cao cấp, showroom ô tô, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại, khu bán thời trang hàng hiệu, trung tâm giải trí, bar, thẩm mỹ viện, ảnh viện áo cưới, các không gian công cộng.
-Máy tạo mùi thơm tự động là thiết bị chuyên dùng để tạo mùi thơm cho các không gian, tạo cảm giác thư thái cho những người sinh hoạt và làm việc bên trong
- Sản phẩm được thiết kế với khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ, tuổi thọ sử dụng của mỗi bình hương liệu vào khoảng từ 1-2 tháng, có thể thay thế dễ dàng.

Thông tin thêm: 

- Tự tin với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, dịch vụ chăm sóc và tư vấn khéo léo từ những khâu đầu tiên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng vì vậy hãy đến với Công ty Hành Tinh Xanh, bởi chúng tôi - một đơn vị chuyên nghiệp và có kinh nhiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn nên Quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được nhiều chia sẻ và tư vấn bổ ích.
Share on Google Plus

About HÀNH TINH XANH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment