Bảng welcome bằng inox mạ vàng cao cấp giá tốt

Bảng chào TLJB43 được thiết kế bằng inox mạ vàng toàn bộ nhìn vô cùng sang trọng và cao cấp. Bảng welcome bằng inox mạ vàng có thể nói là sản phẩm khách hàng nên lựa chọn ngay cho khách sạn, nhà hàng, quán cafe của mình.

Bảng welcome có thể nói là dòng sản phẩm thiết bị khách sạn, nhà hàng mới du nhập vào Việt Nam trong vài năm trở lại đây và được sử dụng nhiều. Có thể hiểu, sự chuyên nghiệp hóa, cũng như mọi khách hàng đều muốn tăng sự sang trọng cho chính khách sạn của mình trong khâu đón tiếp, chỉ dẫn, hay gửi thông điệp tới khách hàng.
Công ty cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh là đơn vị đi đầu trong việc nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm thiết bị khách sạn như bảng chào, bảng menu, cột chắn inox, xe đẩy hành lý, xe đẩy rượu, thiết bị vệ sinh...chính hãng. giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tham khảo thêm bài viết:
Bảng welcome bằng inox mạ vàng
- Chất liệu: Inox mạ vàng
- Màu sắc: Màu đen
- Size: (L)780mm x (W)580mm x (H)1280mm
Bảng welcome bằng inox mạ vàng
Bảng welcome bằng inox mạ vàng
- Bảng menu TLJB43 được thiết kế đơn giản, chắc chắn nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng thanh lịch, đế bảng menu đặc và rộng tạo sự chắc chắn vững chải.
- Vị trí đặt: Thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các toàn nhà, trung tâm hội nghị, nhà hàng, khách sạn, siêu thị và các khu vui chơi giải trí
Share on Google Plus

About HÀNH TINH XANH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment