Cung cấp bảng menu nhập khẩu chính hãng

Rất nhiều khách hàng tìm đến công ty cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp để mua bảng menu, bảng chào trong thời gian những năm gần đây. Nhu cầu sử dụng bảng menu, bảng welcome thực sự lớn khi mà sự phát triển về các nghành du lịch, giải trí, thương mại là vô cùng mạnh mẽ.
Bảng menu, bảng chào là thiết bị không thể thiếu trong các khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị. Sử dụng bảng menu, bảng welcome tạo nên sự chuyên nghiệp, sang trọng bên cạnh đó bạn tiết kiệm được nhân sự làm việc đứng chào đón tiếp các đoàn khách.
Vậy, bảng menu, bảng welcome là gì?
Công ty Hành Tinh Xanh xin đưa ra một định nghĩa đơn giản, để khách hàng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm này.
Bảng menu, bảng welcome là thiết bị được sử dụng để ghim các thông tin, chỉ dẫn, các poster quảng cáo với mục đích truyền thông tin, thông điệp tới khách hàng một cách thuận tiện và dễ dàng, hiệu quả nhất. Chi tiết một sản phẩm bảng menu như mô tả chi tiết dưới đây:

Bảng menu bằng gỗ
- Mã hàng: TLJB8C
- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Inox  mạ vàng và gỗ công nghiệp
- Màu sắc: Màu vàng, mầu nâu
- Size: (L)900mm x (W)645mm x (H)1260mm
- Chân đế bằng khung inox mạ vàng chắc chắn, bề mặt bảng menu TLJB8-C được làm bằng gỗ công nghiệp, nắp trên bề mặt được làm bằng meka với khung viền bao quanh bằng inox mà vàng
Bảng Menu bằng gỗ
Bảng Menu bằng gỗ
- Vị trí đặt: Thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào trong các toàn nhà, nhà hàng, khách sạn, siêu thị và các khu vui chơi giải trí
Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm bảng menu, bảng welcome vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tới tận nơi khách hàng trong vòng 24h!
Share on Google Plus

About HÀNH TINH XANH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment