Công ty Hành Tinh Xanh chuyên bán và cho thuê cột chắn inox giá tốt nhất

Từ khi cột chắn inox được du nhập vào Việt Nam và được sử dụng chủ yếu ở các sân bay thì Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh đã là đơn vị tiên phong trong nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cột chắn inox chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội, TPHCM và trên toàn quốc.

Đến với Hành Tinh Xanh, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và sở hữu những sản phẩm cột chắn inox chất lượng với giá bán tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó chúng tôi còn cho thuê để tổ chức sự kiện, hội nghị trên toàn quốc. Hiện tại có 2 dòng cột chắn inox chính tại Việt Nam và thế giới là cột chắn inox dây căng cột chắn inox dây trùng đều có mặt tại tổng kho Hành Tinh Xanh, được phân phối trên toàn quốc.

Tham khảo thêm bài viết:


Cột chắn inox là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các hội nghị, địa điểm tổ chức sự kiện, trưng bày sản phẩm,… Những nơi công cộng có lượng người đến đông như rạp chiếu phim, bảo tàng, sân bay… cũng cần thiết phải sử dụng đến cột chắn thép, inox… Hiểu rõ được nhu cầu của các đơn vị, công ty chuyên ngành, Hành Tinh Xanh.,JSC cung cấp các sản phẩm cột chắn phân làn đảm bảo chất lượng và có giá bán cạnh tranh nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối sản phẩm cột chắn inox giá tốt, mọi sản phẩm tại Hành Tinh Xanh đều có đầy đủ giấy tờ, giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn, được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, cũng như phong thái chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Điều này đã khiến cho Hành Tinh Xanh ngày càng khẳng định được vị thế của mình và vững mạnh. Hiện công ty cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh đang có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn nhất đất nước là Hà Nội và TP HCM cùng với hệ thống đại lý độc quyền có mặt tại khắp các tỉnh thành đất nước tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng mua sản phẩm hơn.

Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm, đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật, nhân viên của Hành Tinh Xanh còn có trình độ chuyên môn cao, lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, giúp họ có được những sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất với điều kiện cũng như mục đích sử dụng. Với phương châm “Lợi ích khách hàng đặt lên hàng đầu”, Hành Tinh xanh đã dày công xây dựng chính sách bảo hành cũng như về giá tốt nhất, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng tại đây.

Khi đến Hành Tinh Xanh, bạn sẽ tìm được tất cả các sản phẩm cột chắn inox với đầy đủ chủng loại, kích thước cũng như các phụ kiện đi kèm đảm bảo chất lượng, giúp tăng trải nghiệm của khách hàng.

Khách hàng có thể ghé thăm tổng kho sản phẩm Hành Tinh Xanh tại 125 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng Hà Nội, với diện tích gần 1000m2 cùng hàng nghìn sản phẩm luôn có sẵn, chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Văn phòng Miền Bắc: tầng 4 - Hàn Việt Tower - 348 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 04 3627 5955
Văn Phòng Miền Nam : 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng - P.Tân Kỳ - Q.Tân Phú - TPHCM
Tel: 08 6660 8904
Share on Google Plus

About HÀNH TINH XANH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment