Sản phẩm thùng rác mây thiết kế đẹp

Chất liệu mây, tre luôn là vật liệu vô cùng an toàn với sức khỏe và môi trường từ xưa đến nay. Chất liệu này được ứng dụng vào sản xuất các vật dụng gia đình như bàn ghế, giấy, đũa,..trong vài năm trở lại đây mây tre còn được sử dụng làm thùng rác. Thùng rác được làm từ mây không chỉ an toàn, mà còn rất đẹp, nhẹ nhàng.

Sản phẩm thùng rác mây được công ty Hành Tinh Xanh sản xuất và cung cấp tại thị trường Việt Nam với những chiếc thùng nhỏ, đẹp. Thùng rác mây thường được khách hàng mua về sử dụng trong gia đình, quán cafe, văn phòng làm việc, và trong các phòng khách sạn.

Thùng rác mây sử dụng trong không gian bếp
Tổng quan:

- Được làm bằng chất liệu mây tre đan tự nhiên

- Có 2 loại: Mây đan lưới thoáng hoặc mây đan tấm khít mặt trong bọc vải nhung

- Không nắp đậy, gọn nhẹ, tiện lợi

- Kích thước: (Ø)255mm x (H)285mm

Mô tả thùng rác bằng mây:

 

Sản phẩm thùng rác được làm bằng mây tre đan tự nhiên, thân thiện với môi trường, kiểu dáng độc đáo và đẹp mắt, thích hợp sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau trong nhà, phòng làm việc...

Các sợi mây tre đã qua xử lý chống mốc và nhuộm màu cực bền. Khách hàng có thể lựa chọn giỏ đan lưới thoáng, hoặc giỏ đan tấm khít có bọc vải nỉ bên trong tùy theo nhu cầu sử dụng và nội thất. Sọt rác có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thuận tiện chứa đựng các loại rác thải nhẹ và khô.

Vị trí sử dụng: Thùng rác mây đẹp và bền, thường được sử dụng trong văn phòng, phòng khách sạn, phòng khách gia đình... là một trong những sản phẩm nội thất độc đáo dành cho tòa nhà - khách sạn

Chú ý: Sản phẩm không thích hợp để chứa các loại rác thải ướt, các vật sắc nhọn hoặc đất cát. Vệ sinh thường xuyên bằng nước sạch.

Chính sách bán hàng và bảo hành:

Thùng rác mây tre đan được Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh trực tiếp phân phối tại thị trường Việt Nam, thời gian bảo hành cho mỗi sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày giao hàng.
Share on Google Plus

About HÀNH TINH XANH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: