Bán thùng rác tại Bến Tre

Bán thùng rác tại Bến Tre


Công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh đơn vị chuyên cung cấp thùng rác giá rẻ tại Bến Tre, khách hàng mua sản phẩm thùng rác hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành.

Tại Bến Tre khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm thùng rác rất đơn giản mà không phải mất công tìm kiếm sản phẩm nữa vì khi liện hê mua sản phẩm thùng rác tại công ty khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ và chi tiết về thông tin sản phẩm và giá thành sản phẩm.

Công ty có đội vận chuyển nhanh nhất các sản phẩm đến tận nơi cho khách hàng.
Sản phẩm thùng rác mang thương hiệu Paloca nổi tiếng được nhiều cơ quan, tổ chức cá nhân sử dụng và đánh giá cao về chất lượng.  Thùng rác hiện nay có nhiều chủng loại nhưng có 2 loại là được sử dụng nhiều là sản phẩm thùng rác inox và thùng rác nhựa, mỗi loại sử dụng vào những mục đích khách nhau.

Sau đây là những đặc điểm của 2 loại sản phẩm thùng rác được sử dụng hiện nay:
- Thùng rác nhựa: Sản phẩm thùng rác được làm từ chất liệu nhựa HDPE, Composite tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thùng rác được sử dụng phổ biết ở mọi nơi như ở các nơi công cộng, các khu công nghiệp, ở khu bệnh viện....
Thùng rác thường được thiết kế lớn với dung tích lớn, có thiết kế cố định hoặc có bánh xe có thể di chuyển.

- Thùng rác inox: Sản phẩm thùng rác được làm từ chất liệu inox không gỉ, sản phẩm có dung tích nhỏ, gọn đẹp. Thùng rác được có nhiều chức năng thuận tiện cho người sử dụng như đạp chân, gạt tàn, nắp lật...

Chú ý: Để mua được sản phẩm thùng rác chính hãng paloca giá rẻ khách hàng có thể đến tại khó thùng rác hoặc liên hệ ngay với nhân viên bán hàng của công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh để đặt mua sản phẩm.
Sản phẩm thùng rác nhựa paloca có in logo Paloca trên sản phẩm còn thùng rác inox thì được dập in chìm trên sản phẩm.

Công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh nhà cung cấp các loại thùng rác chất lượng tốt nhất tại Bến Tre và trên toàn quốc. Khách hàng mua sản phẩm được hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.
Share on Google Plus

About HÀNH TINH XANH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment