Bán thùng rác tại Gia Lai

Tại Gia Lai hiện nay nhiều khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm thùng rác nhưng chưa biết nhà cung cấp nào là có sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ.


Việc lựa chọn mua sản phẩm thùng rác chính hãng tại Gia Lai là rất khó khăn, chính vì nhu cầu sử dụng lớn của người sử dụng mà công ty Hành Tinh Xanh đã mỡ đại lý cung cấp thùng rác giá rẻ tại Gia Lai.

Các sản phẩm thùng rác được công ty cung cấp với đầy đủ chủng loại như thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác đá hoa cương.
Sản phẩm thùng rác mang thương hiệu Paloca chính hãng, được bảo hành 12 tháng cho mỗi sản phẩm.

Tại Gia Lai hiện nay với điệu kiện tự nhiên giáp biến, có điều kiện mưa, năng thất thường chính vì thế mà việc lựa chọn sản phẩm thùng rác Paloca là sử lựa chọn tốt nhất cho mọi nhu cầu của khác hàng.
Để phù hợp với mục đích sử dụng tại Gia Lai thì sản phẩm thùng rác nhựa là sử lựa chọn tốt nhất vì sản phẩm thùng rác nhựa có nhiều ưu điểm thích hợp với các mục đích sử dụng.

Sản phâm thùng rác nhựa được làm từ 2 lại chất liệu chính là HDPE và Composite là 2 loại chất liệu nhựa chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường.
- Thùng rác nhựa Composite sản phẩm được làm từ nhựa Composite có chứa sợi thủy tinh có tác dụng làm tăng cơ tính, tính kết dính, chống mòn, chống xước, chống nhiệt, chịu được lực va đập và trọng lượng lớn hơn gấp nhiều lần các loại nhựa khác.

- Thùng rác nhựa HDPE được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh, loại nhựa nguyên sinh cao cấp, chống ăn mòn của hóa chất, không pha tạp, có độ dẻo, độ đàn hồi cao.

 Thùng rác bằng nhựa HDPE được sản xuất công nghiệp trên dây chuyền hiện đại cho ra đời những sản phẩm thùng rác nhẵn hai mặt giúp việc vệ sinh thùng rác sau khi thu gom rác được dễ dàng và không bị động rác.

Các sản phẩm thùng rác nhựa phổ biến hiện nay:
- Thùng rác nhựa HDPE
- Thùng rác nhựa Composite
- Thùng rác nhựa 120 lít
- Thùng rác nhựa 240 lít
- Thùng rác nhựa 660 lít
Share on Google Plus

About HÀNH TINH XANH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment