Một chiếc thùng rác nhỏ xinh cho không gian gia đình bạn

Cuộc sống hiện đại khiến nơi làm việc còn được coi như ngôi nhà thứ 2 đối với nhiều người. Để cho góc riêng của bạn không nhàm chán và thể hiện được cá tính thì chủ nhân cần phải có sự chăm chút, tô điểm bằng những đồ vật trang trí đẹp mắt. Đi kèm theo đó là một tiện ích cần thiết nhưng lại ít người để ý tới: một chiếc thùng rác đẹp mắt nhỏ xinh ngay trong góc làm việc tại văn phòng - vừa thuận tiện, vừa giữ gìn vệ sinh cho “ngôi nhà thứ hai”.

Bài viết tham khảo: 

 

Ở thời điểm hiện tại, bạn có rất nhiều lựa chọn cho một chiếc thùng rác nhỏ đặt tại văn phòng, cả về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc hay giá cả. Hãy thử điểm qua một số mẫu thùng rác văn phòng tiêu biểu do Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh cung cấp:

Thùng rác không nắp chống cháy: Với thiết kế đơn giản, nhỏ-gọn-nhẹ dễ dàng vệ sinh, đặc biệt là giá cả cực “mềm”, đây là lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu bỏ rác cá nhân, phù hợp với các loại rác thải khô, không gây mùi khó chịu, vật liệu chống cháy được sử dụng để phòng khi người dùng có nhu cầu hút thuốc.

Thùng rác tròn cỡ nhỏ: Được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như thép phun sơn tĩnh điện, bọc da, inox bóng, inox xước… với màu sắc đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, quý khách hàng có thể thoải mái chọn lựa hình mẫu ưng ý.

Thùng rác văn phòng đẹp bằng inox đạp chân: Được làm từ inox bóng, thùng rác rời bên trong bằng nhựa dẻo, thuận tiện bỏ rác mà không cần chạm tay, kiểu dáng lịch sự, phù hợp với phần lớn các văn phòng nhờ kích cỡ phong phú từ 8-30L.


Để có thêm thông tin cũng như tìm kiếm những dòng sản phẩm khác, quý khách hàng có thể truy cập website: http://greenplanet.com.vn
Share on Google Plus

About HÀNH TINH XANH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment