Báo giá thùng rác inox A34-M nhập khẩu

Hiện nay có nhiều loại thùng rác kiểu dáng đẹp, màu sắc đủ chủng loại, nhưng thùng rác inox A34-M lại được ưa chuộng nhờ tính đơn giản mà hiệu quả. Có thể bố trí ở nhiều nơi, ngoài trời hay trong nhà đều được. Chất liệu inox nên dù người dùng xả các loại rác khác nhau đều không gây ảnh hưởng tới sản phẩm. Bên cạnh đó, công việc vệ sinh thùng rác cũng trở nên dễ dàng hơn vì bề mặt không bám bẩn.

Đây là thùng rác nhập khẩu giá rẻ chất lượng đạt tiêu chuẩn thế giới. Inox sử dụng là loại không gỉ, bền với mọi điều kiện thời tiết. Phù hợp để đặt ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cầu thang máy của các tòa nhà, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại…

Sản phẩm liên quan:

Thùng rác Inox A34-M



Thông tin sản phẩm:

– Chất liệu: inox 304, bóng

– Size: (R)250mm x (H)610mm 

– Màu sắc: trắng

– Cửa xả rác bên hông

– Rọ đựng rác bên trong bằng tôn hoa mạ kẽm

– Bên trong có thùng đựng rác làm bằng tôn trắng

– Vị trí đặt: hành lang, hội trường khách sạn, chân cầu thang máy

– Bảo hành: 12 tháng.

Lợi ích của thùng rác:

Với ưu điểm về thiết kế cũng như chất liệu inox cao cấp, sản phẩm thùng rác inox là thiết bị môi trường được chuộng nhất hiện giờ trên thị trường.

Thùng chứa rác này không chỉ đơn giản là vật dụng để chứa những thứ vứt bỏ đi, việc dùng thùng đựng rác inox còn tả sự văn minh, sạch sẽ. mặt hàng này tăng thêm vẻ đẹp cho khu vực không gian dùng.
Công ty Hành Tinh Xanh là nơi cung cấp và bán thùng rác inox văn phòng , thùng rác inox gia đình du nhập giá tốt nhất và có nhiều sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.
Với nguồn hàng lớn thẳng tắp được nhập cảng về bảo đảm nguồn hàng cho khách hàng thoải mái lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, thuận tiện nhất.
Về căn bản thùng rác có những dòng căn bản: thùng rác inox, thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá, thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox có nắp lật, sọt rác inox có nắp , thùng rác inox công cộng.

Sản phẩm đang khách hàng chú ý đến nhiều nhất đó là thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá, các sản phẩm tiện lợi cho cho gia đình và văn phòng.

Hành Tinh Xanh luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết, bạn cần gì và bạn nên lựa chọn những sản phẩm thùng rác giá rẻ như thế nào.
Share on Google Plus

About HÀNH TINH XANH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment