Giá bán thùng rác nhựa hdpe 60 lít sử dụng trong y tế

Các thiết bị môi trường ngày càng có mặt ở mọi nơi bởi tính tiện dụng và văn minh của nó. Đặc biệt đối với những môi trường như bệnh viện, trạm xá, các khu khám chữa bệnh mỗi ngày lượng rác thải thải ra là vô cùng lớn. Vì vậy thùng rác y tế là một giải pháp hữu hiệu nhất.

Thùng rác y tế 60 lít là sản phẩm hiện đã và đang được sử dụng rất rộng rãi tại các bệnh viện, trung tâm y tế vì tính nhỏ gọn và tiện dụng. Thùng rác y tế là sản phẩm khác hoàn toàn các loại sản phẩm thùng rác công cộng khác, thùng rác y tế 60 lít được sản xuất đạt tiểu chuẩn của bộ y tế nên có chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm liên quan:
Thùng rác y tế 60L
 


Thông tin sản phẩm:

– Chất liệu: nhựa HDPE

– Màu sắc: màu vàng

– Bề mặt nhẵn dễ lau chùi

– Có bánh xe dễ dàng di chuyển và chịu được tải trọng lớn

– Kiểu dáng: đẹp, đơn giản, tiện lợi

– Dung tích: 60 lít.

– Bảo hành: 12 tháng.
Vị trí đặt: Thường đặt ở các bệnh viện, phòng khám, trạm xá…phân loại các loại thải thải y tế: rác thải nguy hại, rác thải có thể tái chết, rác thải thông thường…..

Tính năng thùng rác nhựa hdpe 60 lít sử dụng trong y tế:

    Có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, thuận tiện cho việc thu gom rác.
    Bề mặt nhẵn dễ vệ sinh.
    Có thể đặt thùng rác cố định hoặc thay đổi vị trí đặt thùng linh hoạt.
    Lấy rác thải dễ dàng, thuận tiện trong công tác thu gom rác.
    Nắp đậy của thùng rác luôn kín giúp ngăn mùi và đảm bảo vệ sinh.

Công ty Hành Tinh Xanh luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết, bạn cần gì và bạn nên lựa chọn những sản phẩm thùng rác giá rẻ như thế nào.
Share on Google Plus

About HÀNH TINH XANH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment