Nơi bán thùng rác nhựa hdpe 30 lít giá tốt

Thùng rác nhựa được sử dụng khá phổ biến hiện nay để đáp ứng nhu cầu xả và xử lý rác thải lớn trong sinh hoạt lớn trong sinh hoạt cũng như sản xuất. Tiêu biểu là thùng rác HDPE 30L được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ tính năng sạch sẽ, ngăn chặn mùi hiệu quả, kiểu dáng nhỏ gọn tiết kiệm không gian, phù hợp với văn phòng, nhà xưởng, lớp học, gia đình…

Sản phẩm liên quan:
Thông tin sản phẩm:


– Kích thước loại 30 lít:

– Màu sắc: xanh – vàng – cam

– Có nắp đẩy thuận tiện cho việc bỏ rác thải.

– Bề mặt nhẵn dễ vệ sinh

– Kiểu dáng đẹp, chắc chắn.

-Bảo hành: 12 tháng.

Chức năng thùng rác nhựa hdpe 30 lít:

Thùng rác nhựa 30 lít được làm từ chất liệu nhựa HDPE, được làm từ hạt nhựa CN, bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh, có nắp giúp ngăn mùi, ngăn mưa nắng và đảm bảo vệ sinh.

Toàn bộ thùng rác 30 lít thông minh được phủ chất chống tia cực tím (UV) giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng.

Hành Tinh Xanh.,JSC luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.

Công ty Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín nhất trong nghành cung cấp thiết bị vệ sinh, với sự phát triển mạnh mẽ trong những năm trở lại đây. Công ty mở văn phòng đại diện tại 2 trung tâm kinh tế của đất nước là Hà Nội và TPHCM, hệ thống đại lý độc quyền phân phối thùng rác giá rẻ có mặt khắp các tỉnh thành, quận huyện tren toàn quốc. Công ty còn có nhà máy sản xuất thùng rác tại Việt Nam. Hệ thống vận chuyển bằng ô tô, tàu nhanh chóng trong 24h phục vụ nhanh nhất có thể tới khách hàng. Bên cạnh đó là đội ngủ nhân viên nhiệt tình, tận tình và có trình độ cao đảm bảo tư vấn, tham vấn cho khách hàng những gì tốt nhất.

Khách hàng có nhu cầu mua thùng rác cho gia đình, trường học, văn phòng hay các đơn vị vệ sinh môi trường, khu công nghiệp chúng tôi đều có sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Thùng rác Hành Tinh Xanh giá rẻ - chất lượng cao - mẫu đã đa dạng - chất liệu cao cấp!

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết, bạn cần gì và bạn nên lựa chọn những sản phẩm thùng rác giá rẻ như thế nào.
Share on Google Plus

About HÀNH TINH XANH

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments:

Post a Comment